* Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch bán hàng
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng thời điểm để triển khai xuống nhân viên
- Triển khai các kế hoạch của Công ty xuống nhà phân phối
* Quản lý và đào tạo đội ngũ bán hàng
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên bán hàng
- Đào tạo, đánh giá và phát triển năng lực của nhân viên bán hàng.
- Quản lý các thông tin của nhân viên bán hàng và có các báo cáo liên quan kịp thời
* Giám sát hoạt động bán hàng:
- Theo dõi sát sao tiến độ công việc của nhân viên
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo việc thực hiện đúng các quy trình bán hàng.
- Đảm bảo về độ phủ, doanh số trong khu vực quản lý
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Triển khai mở rộng khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm tồn kho của Nhà Phân Phối, đơn đặt hàng để đảm bảo yêu cầu về doanh số và hàng tồn kho
- Lên kế hoạch gia tăng tồn kho của Nhà Phân Phối
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối về các chương trình bán hàng chưa phù hợp để đẩy mạnh bán hàng đến người tiêu dùng
* Làm các công việc khác dưới sự chỉ thị của cấp trên
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát bán hàng cho ngành hàng FMCG
- Có kiến thức về thị trường, ngành hàng FMCG, nắm rõ các bước bán hàng, ưu tiên ngành hàng nước
- Khả năng quản lý Nhà phân phối
- Am hiểu địa bàn, khu vực, tuyến bán hàng mình quản lý
- Am hiểu về hệ thống DMS/Excel để làm các báo cáo liên quan
- Trung thực, siêng năng, nhanh nhẹn, chịu khó đi tìm hiểu thị trường
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành