Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Lipovitan Mở Rộng Nhà Máy, Tăng Năng Suất Phục Vụ Khách Hàng


Nước tăng lực đã trở thành thức uống quen thuộc để duy trì sự tỉnh táo, tập trung cũng tiếp thêm năng lượng cho cơ thể. Trong những nhãn hiệu nước tăng lực đang có trên thị trường, Lipovitan có lẽ là một cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ 8X, 7X đổ về trước.



Vào năm 1962, Tập đoàn Dược phẩm Taisho đã ra mắt nước tăng lực Nhật Bản Lipovitan, một loại thức uống để tăng cường chức năng thể chất và tinh thần với thành phần chính là Taurine cùng các loại vitamin nhóm B.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 1999, Taisho Việt Nam đã mang đến  cho người tiêu dùng một sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản, giá thành Việt Nam.



Nhà máy sản xuất của công ty TNHH Taisho Việt Nam tọa lạc tại khu Suối Hiệp, Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa

 

Hiện nay, nhà máy sản xuất của Taisho Việt Nam tọa lạc tại khu Suối Hiệp, Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa với diện tích 75ha, sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại. Do nhu cầu thị trường tăng cao, Taisho Việt Nam mong muốn đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng một cách nhanh chóng, đồng thời với kế hoạch cung cấp cho thị trường sản phẩm mới, công ty TNHH Taisho Việt Nam quyết định mở rộng nhà máy sản xuất, tăng năng suất phục vụ người tiêu dùng.



Lễ đông thổ nhà máy Lipovitan tại Khánh Hòa, diễn ra ngày 14/12/2021

Với sự tạo điều kiện tốt của các cơ quan chính phủ có liên quan tại khu vực Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa, cùng kỹ thuật xây dựng xuất sắc và năng lực giám sát công trình của GTC thì Taisho Việt Nam tin rằng công trình mở rộng nhà máy này sẽ được tiến hành một cách suôn sẻ, an toàn, sau khi mở rộng phân xưởng mới sẽ đạt được năng suất và sản lượng như mong đợi và tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ tất cả Quý khách hàng.


 

Lễ đông thổ nhà máy Lipovitan tại Khánh Hòa, diễn ra ngày 14/12/2021

 

Lễ động thổ nhà máy Lipovitan diễn ra vào sáng ngày 14/12/2021 tại Suối Hiệp, Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa với sự tham gia của Ban Giám Đốc công ty TNHH Taisho Việt Nam, Đại diện Công ty TNHH Gia Thùy (GTC) và toàn thể nhân viên nhà máy. Dự kiến nhà máy mới Lipovitan cùng dàn dây chuyền sản xuất hiện đại được nâng cấp sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2022.



Tất cả những nhân viên Taisho Việt Nam sẽ cùng nhau góp sức, nỗ lực hết mình hơn để có thể mang đến cho Người tiêu dùng 200 triệu lon, 300 triệu lon và nhiều hơn nữa mỗi năm.

 

Taisho Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ không ngừng của tất cả các quý vị đối tác của Lipovitan trong suốt thời gian qua. Hy vọng Lipovitan luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng.

Tin Tức

Lipovitan Đồng Hành Cùng Lễ hội Bà Thu Bồn Quảng Nam

Trong hai ngày 2 – 3/3 (tức 11 – 12/2 âm lịch), chính quyền và nhân dân xã Duy Tân (Duy Xuyên) tỉnh Quảng Nam đã tổ chức sôi nổi lễ hội truyền thống Bà Thu Bồn năm 2023.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.