Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Lipovitan Đồng Hành Cùng Lễ hội Bà Thu Bồn Quảng Nam


Lipovitan Đồng Hành Cùng Lễ hội Bà Thu Bồn Quảng Nam

Trong hai ngày 2 – 3/3 (tức 11 – 12/2 âm lịch), chính quyền và nhân dân xã Duy Tân (Duy Xuyên) tỉnh Quảng Nam đã tổ chức sôi nổi lễ hội truyền thống Bà Thu Bồn năm 2023.

Lễ hội Bà Thu Bồn Quảng Nam đã trải qua hơn 300 năm, đây là một nét đẹp văn hóa tâm linh có ý nghĩa vô cũng quan trọng đối với người dân xứ Quảng. Năm nay, phần lễ được tổ chức theo nghi thức truyền thống gồm: lễ bài trí, lễ rước sắc, lễ rước nước, lễ đại tế, lễ hoàn sắc… mang lại một không khí rực rỡ và cổ xưa với các đoàn rước cùng tán lọng, cờ xí, kiệu vai đủ màu sắc và trang phục các dân tộc diễu hành qua những khung cảnh làng quê thơ mộng.

Trong khi đó, phần hội cũng có sức hút riêng với các hoạt động như thả hoa đăng trên sông Thu Bồn, sinh hoạt lửa trại tại bến sông, đêm thơ nhạc mẹ Thu Bồn, hô hát bài chòi, giải cờ làng, đua thuyền nam – nữ, bóng chuyền nam – nữ cùng các trò chơi dân gian khác.


Giải Đua Thuyền truyền thống trong khuôn khổ Lê Hội Bà Thu Bồn diễn ra ngày 03/03/2023

Lipovitan hân hạnh là một trong các nhà tài trợ của Giải Đua Thuyền Nam Nữ – một hoạt động thể thao quan trọng đã gắn liền hàng năm trong Lễ Hội Bà Thu Bồn. Hàng trăm chiếc áo thun cho vận động viên và nón lưỡi trai cho toàn bộ các vận động viên của các Huyện cùng Ban Tổ Chức. Hơn thế nữa, gần 3,000 lon nước tăng lực Nhật Bản Lipovitan đã được trao tặng cho các đội đua cùng người dân tham gia chương trình.


 

Phần hội trong lễ hội Bà Thu Bồn được tổ chức theo nghi thức truyền thống

 


Nhãn hàng Lipovitan tài trợ áo nón và nước tăng lực cho Đội Đua Thuyền


 

Nhãn hàng Lipovitan trao tặng giải thưởng cho Đội Đua Thuyền


Hy vọng những chia sẻ từ Lipovitan đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và hãy theo dõi Lipovitan để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn.

Tin Tức

Lipovitan Mở Rộng Nhà Máy, Tăng Năng Suất Phục Vụ Khách Hàng

Nước tăng lực đã trở thành thức uống quen thuộc để duy trì sự tỉnh táo, tập trung cũng tiếp thêm năng lượng cho cơ thể. Trong những nhãn hiệu nước tăng lực đang có trên thị trường, Lipovitan có lẽ là một cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ 8X, 7X đổ về trước.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.