Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

LỄ KHÁNH THÀNH DỰ ÁN MỞ RỘNG NHÀ MÁY LIPOVITAN


Sáng ngày 07/03/2023, Công ty TNHH Taisho đã tổ chức Lễ Khánh Thành Dự án Mở Rộng Nhà Máy Lipovitan. Tham dự buổi lễ có Ông Tạ Hồng Quang – Giám Đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội, Ông Nguyễn Xanh Đương – Phó Giám Đốc Sở Công thương,  Ông Tôn Thất Toàn – Giám Đốc CDC Khánh Hòa, về phía đại diện Taisho Việt Nam có ông Tatsuhiko Tsuchiya – Đại diện Tập đoàn Taisho Nhật Bản, Bà Matsuo Yuki – Tổng Giám Đốc Taisho Việt Nam và giám đốc các bộ phận cùng đội ngũ nhân viên của Taisho Việt Nam.


Lễ khánh thành mở rộng nhà máy Lipovitan tại Khánh Hòa, diễn ra ngày 07/03/2023

Tại buổi lễ, Bà Matsuo Yuki – Tổng Giám Đốc Taisho Việt Nam đã chia sẻ “Nhà máy LIPOVITAN năm nay kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27. Thương hiệu này ra đời tại Nhật Bản nhưng đã phát triển và được người tiêu dùng Việt Nam yêu chuộng như ngày nay là nhờ có sự đóng góp rất lớn của Quý vị. Để hiện thực hóa bước nhảy vọt đột phá, chúng tôi đã tiến hành lắp đặt thêm dây chuyền sản xuất, xây dựng thêm kho bãi. Nhờ đó mà năng lực sản xuất lẫn xuất hàng đều tăng lên gấp đôi, nhưng đồng thời với đó là áp lực rất lớn đặt trên vai đội ngũ bán hàng”


Bà Matsuo Yuki – Tổng GĐ Taisho Việt Nam  phát biểu

 “Sau một quãng thời gian dài hoạt động sản xuất tại đây, tình hình kinh doanh của chúng tôi cũng diễn ra suôn sẻ, nhà máy cũng liên tiếp gia tăng sản xuất và tới năm 2021 thì chúng tôi đã đi đến quyết định mở rộng nhà máy. Từ đầu năm 2022 thì chúng tôi đã triển khai mở rộng nhà máy, và sau khoảng 1 năm thì cả nhà kho mới và dây chuyền sản xuất mới đã hình thành. Năm nay cũng là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Chúng tôi cũng rất vui mừng vì đã có thể tổ chức sự kiện khánh thành nhà máy vào đúng năm đáng nhớ này.” – Ông Tatsuhiko Tsuchiya- Đại diện Taisho Nhật Bản cũng có đôi lời chia sẻ tại buổi lễ.


Đại diện Taisho Nhật Bản – Ông Tatsuhiko Tsuchiya phát biểu

Lễ khởi công mở rộng nhà máy được thực hiện vào tháng 12 năm 2021, đến nay, sau hơn 14 tháng xây dựng, nhà máy mới đã hoàn thành cùng dàn dây chuyền sản xuất hiện đại sẽ chính thức được đưa vào hoạt động. Với các ưu điểm vượt trội so với nhà máy cũ như diện tích kho mở rộng 3,181m2 , toàn bộ dây chuyền vận hành theo hướng tự động hóa cùng công suất sản xuất 25-30 thùng/ phút so với dây chuyền cũ chỉ là 13-15 thùng/phút, Lipovitan tin rằng với chất lượng sản xuất được cải tiến như trên sản phẩm sẽ đủ cung ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người tiêu dùng.


Khách mời tham dự Lễ khánh thành mở rộng nhà máy Lipovitan

Lipovitan luôn mong muốn áp dụng kỹ thuật sản xuất, phát triển sản phẩm với chất lượng Nhật Bản để doanh nghiệp ngày càng phát triển ổn định, bền vững tại thị trường Việt Nam, tiếp tục đóng góp thêm nữa cho sự phát triển kinh tế của địa phương.                                                     

Toàn thể công nhân viên Lipovitan sẽ không ngừng nỗ lực để cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội cũng như sự phát triển của Việt Nam.  

Tin Tức

Lipovitan Mở Rộng Nhà Máy, Tăng Năng Suất Phục Vụ Khách Hàng

Nước tăng lực đã trở thành thức uống quen thuộc để duy trì sự tỉnh táo, tập trung cũng tiếp thêm năng lượng cho cơ thể. Trong những nhãn hiệu nước tăng lực đang có trên thị trường, Lipovitan có lẽ là một cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ 8X, 7X đổ về trước.

Xem chi tiết

Lipovitan Đồng Hành Cùng Lễ hội Bà Thu Bồn Quảng Nam

Trong hai ngày 2 – 3/3 (tức 11 – 12/2 âm lịch), chính quyền và nhân dân xã Duy Tân (Duy Xuyên) tỉnh Quảng Nam đã tổ chức sôi nổi lễ hội truyền thống Bà Thu Bồn năm 2023.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.